Chương trình gặp mặt truyền thống nhân dịp xuân mới 2024

 Trương Thị Mai Anh

 Phó phòng TC-HC
 03:32 CH @ Thứ Năm - 01 Tháng Hai, 2024

Sáng 30 tháng 01 năm 2024 tức ngày 20 tháng Chạp năm 2023, Công ty cổ phần thương mại và vận tải Petrolimex Hà Nội (Petajico Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình gặp mặt truyền thống cán bộ, người lao động Công ty nghỉ hưu qua các thời kỳ.
Công ty vinh dự được chào đón gần 200 cán bộ, người lao động đã về hưu và đại diện Lãnh đạo, các Phòng ban, đơn vị tới tham dự chương trình. 
Hân hoan trước kết quả sản xuất kinh doanh Công ty đạt được năm 2023, ai ai cũng vui mừng phấn khởi mong ước cho năm sau Công ty tiếp tục gặt hái thành công.


Trải qua hơn 40 năm trưởng thành từ Xí nghiệp vận tải xăng dầu và 25 năm cổ phần hóa trở thành Công ty cổ phần thương mại và vận tải Petrolimex Hà Nội. Công ty đã từng bước giữ vững ổn định và phát triển nâng tổng số xe si téc vận chuyển xăng dầu lên gần 300 chiếc hiện đại năng suất cao và 10 Cửa hàng xăng dầu trên nhiều tỉnh thành phía Bắc. Hiện nay có Cửa hàng xăng dầu số 18 tại Võ Cường Bắc Ninh đã đạt mốc sản lượng bán xăng dầu trong tháng 1 năm 2024 là 2.016 M3/tháng. Đời sống vật chất tinh thần của người lao động được nâng cao.
Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ ơn người trồng cây đó là đạo lý ông cha ta ngàn đời dệt gấm thêu hoa trong giá trị đạo đức của mỗi tập thể cá nhân. Công ty và thế hệ cán bộ người lao động đương thời trân trọng khắc ghi công sức của các bác, cô chú, anh chị, những người đã suốt một đời gắn bó với sự nghiệp xăng dầu, đem khó nhọc đổi lấy tiếng máy reo vui trên đường đời bận rộn và sự ấm no cho mỗi gia đình người lao động.


Công ty xin được kính chúc cho các bác, cô chú, anh chị sức khỏe dồi dào, niềm vui tràn đầy để mỗi năm đến 20 tháng Chạp lại cùng về đây chung vui đón mùa xuân sang.

Kính mời các quý vị xem một số hình ảnh tư liệu tại chương trình gặp mặt:

Hoa khoe sắc, Công ty vui mừng  đón chào sự trờ về của những người đã xây nền đắp móng cho ngôi nhà chung Petajico Hà Nội.

Gặp nhau dưới mái nhà chung Petajico Hà Nội vui như Tết.

Nguyên Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Petajico Hà Nội Trần Thế Hoàng tặng quà Chúc Thọ các Cụ tuổi 80.

Nguyên Phó Giám đốc Petajico Hà Nội Nguyễn Ngọc Hoàn tặng quà Chúc Thọ các Cụ tuổi 70.

Chủ tịch HĐQT, Bí thư Đảng ủy Petajico Hà Nội Bùi Văn Thành tặng quà Chúc Thọ các Cụ tuổi 85.

Giám đốc, Phó bí thư Đảng ủy Petajico Hà Nội Phạm Quốc Hùng tặng quà Chúc Thọ các Cụ tuổi 75.

Mùa xuân đến từ những bàn tay, những khối óc, những lao động cần cù sáng tạo của biết bao thế hệ xưa và nay. Biết tri ân là niềm hạnh phúc của mỗi người. 

Xin cảm ơn Quý vị đã đón xem./.

Nguồn:   Petajico Hà Nội